การจัดจ้างบริการหรือเช่า วงเงิน 100,000-200,000 บาท

วันที่ 26 ก.ย. 2022
787 Views

เอกสารแนบการเบิกจ่ายเงินของการจัดจ้างบริการหรือเช่า วงเงิน 100,000-200,000 บาท

  1. ใบเสนอราคา
  2. บันทึกขออนุมัติจ้างในหลักการ
  3. รายงานขอจ้าง
  4. แบบ บก.06 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและรายละเอียดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง
  5. ใบขออนุมัติจัดจ้าง
  6. ใบสั่งจ้าง หรือ ข้อตกลง (พร้อมติดอากรแสตมป์ มูลค่างานจ้าง 1,000 บาท : อากรแสตมป์ 1 บาท)
  7. ใบส่งมอบงาน/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน (เอกสารต้องเป็นต้นฉบับ)
  8. ใบสำคัญรับเงิน พร้อม สำเนาบัตร ปปช.(กรณีเป็นบุคคลธรรมดา)
  9. รายงานการตรวจรับพัสดุ
  10. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่าย
  11. หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย

 

 

หมายเหตุ 

- กรณีเป็นการจ้างพิมพ์หนังสือหรือเอกสาร ต้องมี บันทึกปฏิเสธการพิมพ์จากโรงพิมพ์มศก.

- กรณีจ้างบริการรถต้องมี ใบปฏิเสธการขอใช้รถราชการ

- กรณีมูลค่าการจ้างเกิน 100,000 บาท บริษัท/ห้าง/ร้าน จะต้องลงทะเบียนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)

- กรรมการตรวจรับลงนามใน ใบส่งมอบงาน/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน

- บุคคลธรรมดา(ภงด.3) ค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 ขึ้นไป ให้หักภาษี ณ ที่จ่ายในอัตรา 1% ของค่าจ้าง

- นิติบุคคล(ภงด.53) ค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 500 ขึ้นไป ให้หักภาษี ณ ที่จ่ายในอัตรา 1% ของค่าจ้าง

- กรณีมีภาษีมูลค่าเพิ่ม ให้หักภาษี ณ ที่จ่าย 1% จากยอดก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม

        - มูลค่าการจัดซื้อเกิน 100,000 บาท จะต้องตั้งกรรมการตรวจรับจำนวนไม่น้อยกว่า 3 คน

SUMS
Sitemap

"ยอมรับคุกกี้" เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ

นโยบายเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ทุกท่าน ( Personal information ) ที่ติดต่อเข้ามายังเว็บไซด์