การจัดซื้อวัสดุ วงเงินต่อ 1 ใบเสร็จไม่เกิน 10,000 บาท

วันที่ 26 ก.ย. 2022
1,205 Views

เอกสารแนบการเบิกจ่ายเงินของการจัดซื้อวัสดุ วงเงินต่อ 1 ใบเสร็จไม่เกิน 10,000 บาท

  1. บันทึกขออนุมัติซื้อในหลักการ
  2. รายงานขอซื้อ
  3. ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน (เอกสารต้องเป็นต้นฉบับ)
  4. รายงานการตรวจรับพัสดุ
  5. ใบขออนุมัติจัดซื้อและเบิกจ่าย
  6. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่าย

 

 

หมายเหตุ

- กรณีใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ต้องมี ใบ บก.111 และ ใบสำคัญรับเงิน

- กรรมการตรวจรับลงนามใน ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน

- กรณีมีใบเสร็จหลายใบให้ตรวจรับแยกตามแต่ละใบเสร็จ

 

SUMS
Sitemap

"ยอมรับคุกกี้" เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ

นโยบายเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ทุกท่าน ( Personal information ) ที่ติดต่อเข้ามายังเว็บไซด์