การจัดซื้อวัสดุ วงเงิน 100,000-500,000 บาท

วันที่ 26 ก.ย. 2022
728 Views

เอกสารแนบการเบิกจ่ายเงินของการจัดซื้อวัสดุ วงเงิน 100,000-500,000 บาท

  1. ใบเสนอราคา
  2. บันทึกขออนุมัติซื้อในหลักการ
  3. รายงานขอซื้อ
  4. แบบ บก.06 ตารางแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและรายละเอียดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อจัดจ้างที่มิใช่งานก่อสร้าง
  5. ใบขออนุมัติจัดซื้อ
  6. ใบสั่งซื้อ
  7. ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน (เอกสารต้องเป็นต้นฉบับ)
  8. รายงานการตรวจรับพัสดุ
  9. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่าย 

          

          ดาวน์โหลดเอกสารเบิกจ่าย

          ดาวน์โหลด แบบ บก.06

 

หมายเหตุ

- กรณีมูลค่าการซื้อเกิน 100,000 บาท บริษัท/ห้าง/ร้าน จะต้องลงทะเบียนในระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)

- กรณีใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ต้องมี ใบ บก.111 และ ใบสำคัญรับเงิน

- กรรมการตรวจรับลงนามใน ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน

- มูลค่าการจัดซื้อเกิน 100,000 บาท จะต้องตั้งกรรมการตรวจรับจำนวนไม่น้อยกว่า 3 คน

SUMS
Sitemap

"ยอมรับคุกกี้" เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ

นโยบายเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ทุกท่าน ( Personal information ) ที่ติดต่อเข้ามายังเว็บไซด์