การจัดซื้อวัสดุ วงเงิน 10,000-100,000 บาท

วันที่ 26 ก.ย. 2022
724 Views

เอกสารแนบการเบิกจ่ายเงินของการจัดซื้อวัสดุ วงเงิน 10,000-100,000 บาท

  1. ใบเสนอราคา
  2. บันทึกขออนุมัติซื้อในหลักการ
  3. รายงานขอซื้อ
  4. ใบขออนุมัติจัดซื้อ
  5. ใบสั่งซื้อ
  6. ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน (เอกสารต้องเป็นต้นฉบับ)
  7. รายงานการตรวจรับพัสดุ
  8. บันทึกขออนุมัติเบิกจ่าย

หมายเหตุ 

- กรณีใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน ไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ต้องมี ใบ บก.111 และ ใบสำคัญรับเงิน

- กรรมการตรวจรับลงนามใน ใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีของบริษัท/ห้าง/ร้าน

 

SUMS
Sitemap

"ยอมรับคุกกี้" เพื่อให้เว็บไซต์นำเสนอประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับคุณ

นโยบายเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ทุกท่าน ( Personal information ) ที่ติดต่อเข้ามายังเว็บไซด์